แบบสอบถามออนไลน์
| ลำดับ | แบบสอบถาม | จำนวน (ชุด) |
|---|---|---|
| 1. | ความพึงพอใจและความผูกพันของบุคลากร มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ตอบแบบสอบถาม QRcodeพิมพ์สรุปผล (2568) รอบ [ 3 ] [ 6 ] [ 9 ] [ 12 ] / พิมพ์สรุปผล (2569) รอบ [ 3 ] [ 6 ] [ 9 ] [ 12 ] |
ปีงบประมาณ 2568 0 ชุด ปีงบประมาณ 2569 0 ชุด |
| 2. | ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อการให้บริการของสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มรภ.กำแพงเพชร ตอบแบบสอบถาม QRcodeพิมพ์สรุปผล (2568) รอบ [ 3 ] [ 6 ] [ 9 ] [ 12 ] / พิมพ์สรุปผล (2569) รอบ [ 3 ] [ 6 ] [ 9 ] [ 12 ] |
ปีงบประมาณ 2568 66 ชุด ปีงบประมาณ 2569 18 ชุด |
| 3. | ความพึงพอใจที่มีต่อระบบบริหารจัดการมหาวิทยาลัยอิเล็กทรอนิกส์ (ตัวชี้วัดที่ 31) ตอบแบบสอบถาม QRcodeพิมพ์สรุปผล (2568) รอบ [ 3 ] [ 6 ] [ 9 ] [ 12 ] / พิมพ์สรุปผล (2569) รอบ [ 3 ] [ 6 ] [ 9 ] [ 12 ] |
ปีงบประมาณ 2568 0 ชุด ปีงบประมาณ 2569 0 ชุด |
| 4. | ความพึงพอใจของบุคลากรที่มีต่อการส่งเสริม พัฒนา และเผยแพร่สื่อ นวัตกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศ ตอบแบบสอบถาม QRcodeพิมพ์สรุปผล (2568) รอบ [ 3 ] [ 6 ] [ 9 ] [ 12 ] / พิมพ์สรุปผล (2569) รอบ [ 3 ] [ 6 ] [ 9 ] [ 12 ] |
ปีงบประมาณ 2568 0 ชุด ปีงบประมาณ 2569 0 ชุด |
| 5. | ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ บริการยืม – คืน (แม่สอด) ตอบแบบสอบถาม QRcodeพิมพ์สรุปผล (2568) รอบ [ 3 ] [ 6 ] [ 9 ] [ 12 ] / พิมพ์สรุปผล (2569) รอบ [ 3 ] [ 6 ] [ 9 ] [ 12 ] |
ปีงบประมาณ 2568 0 ชุด ปีงบประมาณ 2569 0 ชุด |
| 6. | ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ บริการวิชาการและฝึกอบรม ตอบแบบสอบถาม QRcodeพิมพ์สรุปผล (2568) รอบ [ 3 ] [ 6 ] [ 9 ] [ 12 ] / พิมพ์สรุปผล (2569) รอบ [ 3 ] [ 6 ] [ 9 ] [ 12 ] |
ปีงบประมาณ 2568 0 ชุด ปีงบประมาณ 2569 0 ชุด |
| 7. | ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ บริการสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (ฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์) ตอบแบบสอบถาม QRcodeพิมพ์สรุปผล (2568) รอบ [ 3 ] [ 6 ] [ 9 ] [ 12 ] / พิมพ์สรุปผล (2569) รอบ [ 3 ] [ 6 ] [ 9 ] [ 12 ] |
ปีงบประมาณ 2568 0 ชุด ปีงบประมาณ 2569 0 ชุด |
| 8. | ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ บริการข้อมูลท้องถิ่น ตอบแบบสอบถาม QRcodeพิมพ์สรุปผล (2568) รอบ [ 3 ] [ 6 ] [ 9 ] [ 12 ] / พิมพ์สรุปผล (2569) รอบ [ 3 ] [ 6 ] [ 9 ] [ 12 ] |
ปีงบประมาณ 2568 0 ชุด ปีงบประมาณ 2569 0 ชุด |
| 9. | ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ บริการสื่อโสตทัศนวัสดุ ตอบแบบสอบถาม QRcodeพิมพ์สรุปผล (2568) รอบ [ 3 ] [ 6 ] [ 9 ] [ 12 ] / พิมพ์สรุปผล (2569) รอบ [ 3 ] [ 6 ] [ 9 ] [ 12 ] |
ปีงบประมาณ 2568 0 ชุด ปีงบประมาณ 2569 0 ชุด |
| 10. | ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ บริการตอบคำถามและช่วยการค้นคว้า ตอบแบบสอบถาม QRcodeพิมพ์สรุปผล (2568) รอบ [ 3 ] [ 6 ] [ 9 ] [ 12 ] / พิมพ์สรุปผล (2569) รอบ [ 3 ] [ 6 ] [ 9 ] [ 12 ] |
ปีงบประมาณ 2568 0 ชุด ปีงบประมาณ 2569 0 ชุด |
| 11. | ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ บริการสื่อสิ่งพิมพ์ต่อเนื่อง ตอบแบบสอบถาม QRcodeพิมพ์สรุปผล (2568) รอบ [ 3 ] [ 6 ] [ 9 ] [ 12 ] / พิมพ์สรุปผล (2569) รอบ [ 3 ] [ 6 ] [ 9 ] [ 12 ] |
ปีงบประมาณ 2568 5 ชุด ปีงบประมาณ 2569 0 ชุด |
| 12. | ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ บริการยืม – คืน ตอบแบบสอบถาม QRcodeพิมพ์สรุปผล (2568) รอบ [ 3 ] [ 6 ] [ 9 ] [ 12 ] / พิมพ์สรุปผล (2569) รอบ [ 3 ] [ 6 ] [ 9 ] [ 12 ] |
ปีงบประมาณ 2568 1 ชุด ปีงบประมาณ 2569 0 ชุด |
| 13. | ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ระบบการจองห้องออนไลน์ ตอบแบบสอบถาม QRcodeพิมพ์สรุปผล (2568) รอบ [ 3 ] [ 6 ] [ 9 ] [ 12 ] / พิมพ์สรุปผล (2569) รอบ [ 3 ] [ 6 ] [ 9 ] [ 12 ] |
ปีงบประมาณ 2568 0 ชุด ปีงบประมาณ 2569 0 ชุด |
| 14. | ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ บริการตอบคำถามและช่วยการค้นคว้าด้วย QRCODE ตอบแบบสอบถาม QRcodeพิมพ์สรุปผล (2568) รอบ [ 3 ] [ 6 ] [ 9 ] [ 12 ] / พิมพ์สรุปผล (2569) รอบ [ 3 ] [ 6 ] [ 9 ] [ 12 ] |
ปีงบประมาณ 2568 0 ชุด ปีงบประมาณ 2569 0 ชุด |
| 15. | ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ ตอบแบบสอบถาม QRcodeพิมพ์สรุปผล (2568) รอบ [ 3 ] [ 6 ] [ 9 ] [ 12 ] / พิมพ์สรุปผล (2569) รอบ [ 3 ] [ 6 ] [ 9 ] [ 12 ] |
ปีงบประมาณ 2568 0 ชุด ปีงบประมาณ 2569 0 ชุด |