สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร

แบบสอบถาม

ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อการให้บริการของสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มรภ.กำแพงเพชร


ตอนที่ 1 สถานภาพของผู้ตอบแบบสอบถาม

คำชี้แจง โปรดทำเครื่องหมาย  /  ลงในช่องว่าง ที่ตรงกับความเป็นจริงเกี่ยวกับตัวท่าน

1. เพศ

ชาย

หญิง


2. สถานภาพ

นักศึกษา ภาคปกติ ชั้นปีที่ 1

นักศึกษา ภาคปกติ ชั้นปีที่ 2

นักศึกษา ภาคปกติ ชั้นปีที่ 3

นักศึกษา ภาคปกติ ชั้นปีที่ 4

นักศึกษา ภาคปกติ ชั้นปีที่ 5

นักศึกษา ภาคพิเศษ กศ.บป.

นักศึกษา ภาคพิเศษ ป.วิชาชีพครู

นักศึกษา ภาคพิเศษ ปริญญาโท

นักศึกษา ภาคพิเศษ ปริญญาเอก

อาจารย์

บุคลากร/เจ้าหน้าที่

บุคคลภายนอก/ศิษย์เก่า


3. คณะ/หน่วยงาน

คณะครุศาสตร์

คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์

คณะวิทยาการจัดการ

คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม

คณะพยาบาลศาสตร์

บัณฑิตศึกษา

มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร แม่สอด

สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ

สำนักศิลปและวัฒนธรรม

สำนักงานอธิการบดี

สำนักส่งเสริมและงานทะเบียน

สำนักประกันคุณภาพการศึกษา

สำนักบริการวิชาการและจัดหารายได้

สถาบันวิจัยและพัฒนา


4. ความถี่ในการเข้าใช้บริการโดยเฉลี่ย

1 – 2 วัน/สัปดาห์

3 – 4 วัน/สัปดาห์

5 – 6 วัน/สัปดาห์

ทุกวัน


5. โดยปกติท่านใช้บริการในช่วงเวลาใด

ก่อนเวลาเข้าเรียน

เมื่อมีเวลาว่าง

เข้าใช้ทุกวันที่มาเรียน

เมื่อต้องการค้นคว้าเรื่องใดเรื่องหนึ่ง

อื่นๆ


6. เหตุผลของการใช้บริการของท่าน

เพื่อใช้บริการยืม/คืนทรัพยากรสารสนเทศ

เพื่ออ่านหนังสือ

เพื่ออ่านหนังสือพิมพ์ วารสาร/นิตยสาร

เพื่อค้นคว้างานวิจัย/วิทยานิพนธ์

เพื่อใช้อ้างอิงและสิ่งพิมพ์ที่ไม่อนุญาตให้ยืมออก

เพื่อศึกษาค้นหาความรู้ในสาขาที่สนใจเพิ่มเติม

เพื่อใช้เป็นที่ทำงาน เขียนรายงาน ทำงานกลุ่ม

เพื่อใช้บริการอื่นๆ เช่น บริการตอบคำถามและช่วยการค้นคว้า

เพื่อใช้บริการโสตทัศนวัสดุ

เพื่อใช้บริการอินเทอร์เน็ต

เพื่อใช้บริการห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์

เพื่อใช้บริการห้องปฏิบัติการทางภาษา

อื่นๆ


ตอนที่ 2  ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อการให้บริการของสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร

คำชี้แจง  กรุณาตอบทุกข้อ โดยพิจารณาแต่ละข้อแล้วทำเครื่องหมาย / ลงในช่อง  หน้าคำตอบที่ตรงกับความเป็นจริง มากที่สุด ซึ่งตัวเลขต่างๆ มีความหมาย ดังนี้

1    หมายถึง     มีความพึงพอใจในระดับน้อยที่สุด
2    หมายถึง     มีความพึงพอใจในระดับน้อย
3    หมายถึง     มีความพึงพอใจในระดับปานกลาง
4    หมายถึง     มีความพึงพอใจในระดับมาก
5    หมายถึง     มีความพึงพอใจในระดับมากที่สุด

รายการ
ระดับความพึงพอใจ
1 2 3 4 5
1. ห้องสมุด
1.1 ด้านทรัพยากร
1) ความเพียงพอของหนังสือ

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

2) ความเพียงพอของหนังสือพิมพ์ วารสาร/นิตยสาร

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

3) ความเพียงพอของสื่อโสตทัศนวัสดุ

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

4) ความเพียงพอของสื่ออิเล็กทรอนิกส์, ฐานข้อมูล

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

5) ความทันสมัยของหนังสือ

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

6) ความทันสมัยของหนังสือพิมพ์ วารสาร / นิตยสาร

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

7) ความทันสมัยของสื่อโสตทัศนวัสดุ

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

8) ความทันสมัยของสื่ออิเล็กทรอนิกส์, ฐานข้อมูล

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

1.2 ด้านกระบวนการ/ขั้นตอนการให้บริการ
1) ระเบียบในการใช้สำนักวิทยบริการฯ มีความเหมาะสม

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

2) ความสะดวกในการติดต่อขอใช้บริการ

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

3) การให้บริการเป็นไปตามระเบียบและขั้นตอนการให้บริการ

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

4) มีอุปกรณ์และเครื่องมือที่ทันสมัยในการให้บริการ

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

5) เวลาเปิด-ปิดสำนักวิทยบริการเป็นไปตามที่กำหนด

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

6) จุดให้บริการยืม-คืนอยู่ในบริเวณที่เหมาะสม สะดวกในการติดต่อ

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

1.3 ด้านบุคคลากร
1) มีความรู้และมีประสบการณ์ในการให้บริการ

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

2) ให้คำแนะนำระเบียบข้อปฏิบัติและวิธีการค้นคว้าสารสนเทศ

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

3) ให้คำตอบและแนะนำข้อมูลได้ตรงตามความต้องการ

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

4) รับฟังปัญหาในการใช้บริการและพยายามหาแนวทางแก้ไขปัญหา

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

5) ให้บริการด้วยความสุภาพ และมีมนุษยสัมพันธ์

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

6) สามารถแก้ปัญหาในการให้บริการได้ทันที

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

1.4 ด้านสถานที่ /สิ่งอำนวยความสะดวก
1) มีพื้นที่กว้างขวางและมีการจัดที่นั่งอ่านได้อย่างเหมาะสม

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

2) มีความเงียบสงบ เหมาะแก่การศึกษาค้นคว้า

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

3) การจัดบรรยากาศภายในมีแสงสว่างเพียงพอ โล่งสบายตา

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

4) การจัดบรรยากาศภายในมีอุณหภูมิเย็น เหมาะสมแก่การศึกษาค้นคว้า

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

5) การจัดสถานที่การให้บริการมีความสะอาด มีระเบียบเรียบร้อย

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

6) จุดให้บริการยืม-คืนอยู่ในบริเวณที่เหมาะสม สะดวกในการติดต่อ

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

7) จุดให้บริการตอบคำถามและช่วยการค้นคว้าอยู่ในบริเวณที่เหมาะสม

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

8) จุดให้บริการน้ำดื่มอยู่ในบริเวณที่เหมาะสม และมีจำนวนเพียงพอ

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

9) ห้องน้ำมีจำนวนเพียงพอ และมีความสะอาด

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

1.5 ด้านการประชาสัมพันธ์
1) มีเว็บไซต์สำนักวิทยบริการฯ เข้าถึงได้ง่าย สะดวก และรวดเร็ว

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

2) เอกสารแนะนำสำนักฯ แนะนำการให้บริการมีครบถ้วน ชัดเจน

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

3) มีการประชาสัมพันธ์กิจกรรม การฝึกอบรมต่างๆ อย่างสม่ำเสมอ

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

4) จดหมายข่าวมีความทันสมัย ทันต่อเหตุการณ์

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

5) มีการประชาสัมพันธ์หลากหลายช่องทาง

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

6) มีป้ายแนะนำ ข้อเสนอแนะการใช้บริการต่างๆ

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

2. ศูนย์คอมพิวเตอร์ (IT)/เครือข่ายอินเตอร์เน็ต
2.1 ด้านทรัพยากร
1) ความเพียงพอของห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

2) ความพียงพอของอุปกรณ์เสริมภายในห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

3) ความเพียงพอของเครื่องคอมพิวเตอร์ในห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

4) ความเพียงพอของห้องประชุม

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

5) ประสิทธิภาพความเร็วของระบบเครือข่ายไร้สาย (WiFi)

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

2.2 ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ
1) ระเบียบในการใช้ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์มีความเหมาะสม

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

2) ความสะดวกในการติดต่อขอใช้ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

3) การให้บริการเป็นไปตามระเบียบและขั้นตอนการให้บริการ

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

4) มีอุปกรณ์และเครื่องมือที่ทันสมัยในการให้บริการ

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

5) เวลาเปิด-ปิด ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์เป็นไปตามที่กำหนดไว้

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

2.3 ด้านบุคคลากร
1) มีความรู้และมีประสบการณ์ในการให้บริการ

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

2) ให้คำแนะนำระเบียบและวิธีการใช้ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

3) ให้คำปรึกษาและตอบข้อซักถามเกี่ยวกับระบบเครือข่าย

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

4) ให้บริการด้วยความสุภาพ และมีมนุษยสัมพันธ์

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

5) ให้บริการด้วยความสะดวก รวดเร็ว

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

2.4 ด้านสถานที่ /สิ่งอำนวยความสะดวก
1) การจัดห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์มีความเหมาะสม

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

2) ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์มีแสงสว่างเพียงพอ โล่งสบายตา

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

3) ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์มีอุณหภูมิเย็นสบาย และเหมาะสม

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

4) การจัดสถานที่การให้บริการมีความสะอาด มีระเบียบเรียบร้อย

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

5) จุดให้บริการน้ำดื่มอยู่ในบริเวณที่เหมาะสม และมีจำนวนเพียงพอ

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

6) ห้องน้ำมีจำนวนเพียงพอ และมีความสะอาด

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

2.5 ด้านการประชาสัมพันธ์
1) เว็บไซต์ของศูนย์คอมพิวเตอร์ เข้าถึงได้ง่าย สะดวก และรวดเร็ว

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

2) มีเอกสารแนะนำศูนย์คอมพิวเตอร์ ครบถ้วน ชัดเจน

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

3) การประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับกิจกรรมต่างๆ ของศูนย์คอมพิวเตอร์ อย่างสม่ำเสมอ

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

4) มีการประชาสัมพันธ์หลากหลายช่องทาง

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

5) มีป้ายแนะนำ ข้อเสนอแนะการใช้บริการต่างๆ

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

3. ศูนย์ภาษา
3.1 ด้านทรัพยากร
1) ความเพียงพอของห้องปฏิบัติการทางภาษา

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

2) ความพียงพอของอุปกรณ์เสริมภายในห้องปฏิบัติการทางภาษา

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

3) ความเพียงพอของเครื่องคอมพิวเตอร์

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

4) ความเพียงพอของทรัพยากรสารสนเทศในห้องสมุดศูนย์ภาษา

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

5) ความเพียงพอของห้องประชุม ห้องฝึกอบรมทางภาษา

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

3.2 ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการให้บริการ
1) ระเบียบในการเข้าใช้ห้องปฏิบัติการทางภาษามีความเหมาะสม

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

2) มีแบบฟอร์มการขอใช้ห้องปฏิบัติการทางภาษา

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

3) การให้บริการเป็นไปตามระเบียบและขั้นตอนการให้บริการ

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

4) มีอุปกรณ์และเครื่องมือที่ทันสมัยในการให้บริการ

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

5) เวลาเปิด-ปิด ห้องปฏิบัติการทางภาษาเป็นไปตามที่กำหนดไว้

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

3.3 ด้านบุคคลากร
1) มีความรู้และมีประสบการณ์ในการให้บริการ

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

2) ให้คำแนะนำระเบียบข้อปฏิบัติและวิธีการใช้ห้องปฏิบัติการทางภาษา

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

3) ให้คำตอบและแนะนำข้อมูลได้ตรงตามความต้องการ

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

4) บุคคลากรที่ให้บริการเพียงพอต่อการให้บริการ

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

5) ให้บริการด้วยความสุภาพ และมีมนุษยสัมพันธ์

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

6) สามารถแก้ปัญหาในการให้บริการได้ทันที

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

3.4 ด้านสถานที่ /สิ่งอำนวยความสะดวก
1) จัดพื้นที่ห้องปฏิบัติการทางภาษามีความเหมาะสม

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

2) ห้องปฏิบัติการทางภาษามีแสงสว่างเพียงพอ โล่งสบายตา

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

3) ห้องปฏิบัติการทางภาษามีอุณหภูมิเย็นสบาย และเหมาะสม

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

4) สถานที่ให้บริการมีความสะอาด เป็นระเบียบเรียบร้อย

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

5) มีบริการจุดน้ำดื่มอยู่ในบริเวณที่เหมาะสม และมีจำนวนเพียงพอ

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

6) ห้องน้ำมีจำนวนเพียงพอ และมีความสะอาด

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

3.5 ด้านการประชาสัมพันธ์
1) เว็บไซต์ของศูนย์ภาษา เข้าถึงได้ง่าย สะดวก และรวดเร็ว

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

2) มีเอกสารแนะนำศูนย์ภาษา ครบถ้วน ชัดเจน

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

3) จดหมายข่าวมีความทันสมัย ทันต่อเหตุการณ์

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

4) การประชาสัมพันธ์ของศูนย์ภาษามีหลากหลาย ช่องทาง

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5

5) มีป้ายแนะนำ ข้อเสนอแนะการใช้บริการต่างๆ

ระดับแบบสอบถาม 1 2 3 4 5


ตอนที่ 3 ความคิดเห็นและข้อเสนอแนะในการปรับปรุงสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ