สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร

แบบสอบถาม

ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ บริการสื่อสิ่งพิมพ์ต่อเนื่อง


ตอนที่ 1 ข้อมูลพื้นฐานของผู้ตอบแบบสอบถาม

คำชี้แจง : โปรดทำเครื่องหมาย    ลงในช่อง    ที่ตรงกับความเป็นจริงเกี่ยวกับตัวท่าน

1. เพศ

ชาย

หญิง


2. สถานภาพ

อาจารย์

บุคลากร

นักศึกษาชั้นปีที่ 1

นักศึกษาชั้นปีที่ 2

นักศึกษาชั้นปีที่ 3

นักศึกษาชั้นปีที่ 4

นักศึกษาชั้นปีที่ 5

กศ.บป.

ป.วิชาชีพครู

ปริญญาโท

ปริญญาเอก


3. คณะ

ครุศาสตร์

มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์

วิทยาการจัดการ

วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

เทคโนโลยีอุตสาหกรรม

บัณฑิตศึกษา

สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ

สำนักศิลปและวัฒนธรรม

สำนักงานอธิการบดี

สำนักส่งเสริมและงานทะเบียน

สำนักประกันคุณภาพการศึกษา

สำนักบริการวิชาการและจัดหารายได้

สถาบันวิจัยและพัฒนา

คณะพยาบาลศาสตร์


ตอนที่ 2 ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ

คำชี้แจง : กรุณาตอบทุกข้อ โดยพิจารณาแต่ละข้อแล้วทำเครื่องหมาย    ลงในช่อง    หน้าคำตอบที่ตรงกับความเป็นจริง

รายการ
ระดับความพึงพอใจ
1 2 3 4 5
บริการสื่อสิ่งพิมพ์ต่อเนื่อง
1) ความเพียงพอของสื่อสิ่งพิมพ์ต่อเนื่อง ได้แก่ วารสาร นิตยสาร หนังสือพิมพ์ ฯลฯ

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

2) ความทันสมัยของสื่อสิ่งพิมพ์ต่อเนื่อง ได้แก่ วารสาร นิตยสาร หนังสือพิมพ์ ฯลฯ

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

3) การให้บริการเป็นไปตามระเบียบ ขั้นตอน ถูกต้องและรวดเร็ว

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

4) การจัดเรียงสื่อสิ่งพิมพ์ต่อเนื่องถูกต้อง ง่ายต่อการค้นหา

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

5) จุดให้บริการอยู่ในบริเวณที่เหมาะสม สะดวกในการติดต่อ

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

6) บุคลากรให้บริการด้วยความสุภาพและมีมนุษยสัมพันธ์

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

7) บุคลากรมีความรู้ความสามารถในการให้บริการ

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5


ตอนที่ 3 ความคิดเห็นและข้อเสนอแนะความพึงพอใจ