สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร

แบบสอบถาม

ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ บริการตอบคำถามและช่วยการค้นคว้าด้วย QRCODE


ตอนที่ 1 ข้อมูลพื้นฐานของผู้ตอบแบบสอบถาม

คำชี้แจง : โปรดทำเครื่องหมาย    ลงในช่อง    ที่ตรงกับความเป็นจริงเกี่ยวกับตัวท่าน

1. เพศ

ชาย

หญิง


2. สถานภาพ

อาจารย์

บุคลากร

นักศึกษา

บุคคลภายนอก


ตอนที่ 2 ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ

คำชี้แจง : กรุณาตอบทุกข้อ โดยพิจารณาแต่ละข้อแล้วทำเครื่องหมาย    ลงในช่อง    หน้าคำตอบที่ตรงกับความเป็นจริง

รายการ
ระดับความพึงพอใจ
1 2 3 4 5
บริการตอบคำถามและช่วยการค้นคว้าด้วย QRCODE
1. การให้บริการตอบคำถามฯ QR Code สะดวก รวดเร็ว และทันสมัย

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

2. ผู้ใช้บริการสามารถเข้าถึงทรัพยากรสารสนเทศได้ตรงกับความต้องการ

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

3. ความเพียงพอในการติดตั้ง QR Code ในจุดบริการต่างๆ ในสำนักวิทยบริการฯ

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

4. บรรณารักษ์สามารถให้บริการตอบคำถามฯ ได้ทั่วถึง และเพียงพอ

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

5. บรรณารักษ์ให้บริการด้วยความสุภาพ

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5


ตอนที่ 3 ความคิดเห็นและข้อเสนอแนะความพึงพอใจ