สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร

แบบสอบถาม

ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ บริการสื่อโสตทัศนวัสดุ


ตอนที่ 1 ข้อมูลพื้นฐานของผู้ตอบแบบสอบถาม

คำชี้แจง : โปรดทำเครื่องหมาย    ลงในช่อง    ที่ตรงกับความเป็นจริงเกี่ยวกับตัวท่าน

1. เพศ

ชาย

หญิง


2. สถานภาพ

อาจารย์

บุคลากร

นักศึกษาชั้นปีที่ 1

นักศึกษาชั้นปีที่ 2

นักศึกษาชั้นปีที่ 3

นักศึกษาชั้นปีที่ 4

นักศึกษาชั้นปีที่ 5

กศ.บป.

ป.วิชาชีพครู

ปริญญาโท

ปริญญาเอก


3. คณะ

ครุศาสตร์

มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์

วิทยาการจัดการ

วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

เทคโนโลยีอุตสาหกรรม

บัณฑิตศึกษา

สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ

สำนักศิลปและวัฒนธรรม

สำนักงานอธิการบดี

สำนักส่งเสริมและงานทะเบียน

สำนักประกันคุณภาพการศึกษา

สำนักบริการวิชาการและจัดหารายได้

สถาบันวิจัยและพัฒนา

คณะพยาบาลศาสตร์


ตอนที่ 2 ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ

คำชี้แจง : กรุณาตอบทุกข้อ โดยพิจารณาแต่ละข้อแล้วทำเครื่องหมาย    ลงในช่อง    หน้าคำตอบที่ตรงกับความเป็นจริง

รายการ
ระดับความพึงพอใจ
1 2 3 4 5
1. บริการทรัพยากรสื่อโสตทัศนวัสดุ ได้แก่ CD, DVD, CD-ROM ฯลฯ
1.1) ความเพียงพอของสื่อโสตทัศนวัสดุ

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

1.2) ความทันสมัยของสื่อโสตทัศนวัสดุ

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

1.3) การให้บริการเป็นไปตามระเบียบ ขั้นตอน ถูกต้องและรวดเร็ว

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

1.4) จุดให้บริการอยู่ในบริเวณที่เหมาะสม สะดวกในการติดต่อ

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

1.5) บุคลากรให้บริการด้วยความสุภาพและมีมนุษยสัมพันธ์

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

1.6) บุคลากรมีความรู้ความสามารถในการให้บริการ

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

2. บริการทรัพยากรโสตทัศนูปกรณ์ ได้แก่ กล้องถ่ายภาพนิ่ง, กล้องวีดีโอ ภาพเคลื่อนไหว
2.1) ความเพียงพอของโสตทัศนูปกรณ์

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

2.2) ความทันสมัยของโสตทัศนูปกรณ์

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

2.3) การให้บริการเป็นไปตามระเบียบ ขั้นตอน ถูกต้องและรวดเร็ว

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

2.4) จุดให้บริการอยู่ในบริเวณที่เหมาะสม สะดวกในการติดต่อ

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

2.5) บุคลากรให้บริการด้วยความสุภาพและมีมนุษยสัมพันธ์

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

2.6) บุคลากรมีความรู้ความสามารถในการให้บริการ

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

3. บริการห้องโสตทัศนศึกษา ได้แก่ ห้องประชุม, ห้องฉาย, ห้องสตูดิโอ
3.1) ความเพียงพอของห้องโสตทัศนศึกษา

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

3.2) ความเพียงพอของวัสดุอุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวก

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

3.3) การให้บริการเป็นไปตามระเบียบ ขั้นตอน ถูกต้องและรวดเร็ว

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

3.4) จุดให้บริการอยู่ในบริเวณที่เหมาะสม สะดวกในการติดต่อ

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

3.5) บุคลากรให้บริการด้วยความสุภาพและมีมนุษยสัมพันธ์

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5


ตอนที่ 3 ความคิดเห็นและข้อเสนอแนะความพึงพอใจ