1. บริการยืม – คืน |
1) ความเพียงพอของหนังสือในการให้บริการ
|
2) ความทันสมัยของหนังสือในการให้บริการ
|
3) การให้บริการเป็นไปตามระเบียบ ขั้นตอน ถูกต้องและรวดเร็ว
|
4) จุดให้บริการอยู่ในบริเวณที่เหมาะสม สะดวกในการติดต่อ
|
5) การบริการ Book Drop ในการคืนหนังสือ
|
6) การจัดเรียงหนังสือบนชั้นถูกต้อง ง่ายต่อการค้นหา
|
7) ความเพียงพอของบุคลาการในการให้บริการ
|
8) บุคลากรให้บริการด้วยความสุภาพและมีมนุษยสัมพันธ์
|
9) บุคลากรมีความรู้ความสามารถในการให้บริการ
|
2. บริการสื่อสิ่งพิมพ์ต่อเนื่อง |
1) ความเพียงพอของสื่อสิ่งพิมพ์ต่อเนื่อง ได้แก่ วารสาร นิตยสาร หนังสือพิมพ์ ฯลฯ
|
2) ความทันสมัยของสื่อสิ่งพิมพ์ต่อเนื่อง ได้แก่ วารสาร นิตยสาร หนังสือพิมพ์ ฯลฯ
|
3) การให้บริการเป็นไปตามระเบียบ ขั้นตอน ถูกต้องและรวดเร็ว
|
4) การจัดเรียงสื่อสิ่งพิมพ์ต่อเนื่องถูกต้อง ง่ายต่อการค้นหา
|
5) จุดให้บริการอยู่ในบริเวณที่เหมาะสม สะดวกในการติดต่อ
|
6) บุคลากรให้บริการด้วยความสุภาพและมีมนุษยสัมพันธ์
|
7) บุคลากรมีความรู้ความสามารถในการให้บริการ
|
3. บริการตอบคำถามและช่วยการค้นคว้า |
1) การให้บริการเป็นไปตามระเบียบ ขั้นตอน ถูกต้องและรวดเร็ว
|
2) จุดให้บริการอยู่ในบริเวณที่เหมาะสม สะดวกในการติดต่อ
|
3) บุคลากรให้บริการด้วยความสุภาพและมีมนุษยสัมพันธ์
|
4) บุคลากรสามารถให้คำแนะนำและคำปรึกษาตรงกับความต้องการ
|
5) บุคลากรสามารถช่วยเหลือค้นคว้าอย่างมีประสิทธิภาพ
|
6) บุคลากรมีความรู้ความสามารถในการให้บริการ
|
4. บริการสื่อโสตทัศนวัสดุ |
4.1) บริการทรัพยากรสื่อโสตทัศนวัสดุ ได้แก่ CD, DVD, CD-ROM ฯลฯ |
1.1) ความเพียงพอของสื่อโสตทัศนวัสดุ
|
1.2) ความทันสมัยของสื่อโสตทัศนวัสดุ
|
1.3) การให้บริการเป็นไปตามระเบียบ ขั้นตอน ถูกต้องและรวดเร็ว
|
1.4) จุดให้บริการอยู่ในบริเวณที่เหมาะสม สะดวกในการติดต่อ
|
1.5) บุคลากรให้บริการด้วยความสุภาพและมีมนุษยสัมพันธ์
|
1.6) บุคลากรมีความรู้ความสามารถในการให้บริการ
|
4.2) บริการทรัพยากรโสตทัศนูปกรณ์ ได้แก่ กล้องถ่ายภาพนิ่ง, กล้องวีดีโอ ภาพเคลื่อนไหว |
2.1) ความเพียงพอของโสตทัศนูปกรณ์
|
2.2) ความทันสมัยของโสตทัศนูปกรณ์
|
2.3) การให้บริการเป็นไปตามระเบียบ ขั้นตอน ถูกต้องและรวดเร็ว
|
2.4) จุดให้บริการอยู่ในบริเวณที่เหมาะสม สะดวกในการติดต่อ
|
2.5) บุคลากรให้บริการด้วยความสุภาพและมีมนุษยสัมพันธ์
|
2.6) บุคลากรมีความรู้ความสามารถในการให้บริการ
|
4.3) บริการห้องโสตทัศนศึกษา ได้แก่ ห้องประชุม, ห้องฉาย, ห้องสตูดิโอ |
3.1) ความเพียงพอของห้องโสตทัศนศึกษา
|
3.2) ความเพียงพอของวัสดุอุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวก
|
3.3) การให้บริการเป็นไปตามระเบียบ ขั้นตอน ถูกต้องและรวดเร็ว
|
3.4) จุดให้บริการอยู่ในบริเวณที่เหมาะสม สะดวกในการติดต่อ
|
3.5) บุคลากรให้บริการด้วยความสุภาพและมีมนุษยสัมพันธ์
|
5. บริการข้อมูลท้องถิ่น |
1) จำนวนทรัพยากรท้องถิ่นมีเพียงพอและหลากหลาย
|
2) มีฐานข้อมูลท้องถิ่นเพื่อให้บริการ
|
3) เนื้อหาของฐานข้อมูลท้องถิ่นมีทันสมัย น่าสนใจ ถูกต้อง ครบถ้วน
|
4) ความสะดวกและรวดเร็วในการสืบค้นข้อมูลท้องถิ่น
|
5) จุดให้บริการอยู่ในบริเวณที่เหมาะสม สะดวกในการติดต่อ
|
6) การให้บริการเป็นไปตามระเบียบ ขั้นตอน ถูกต้องและรวดเร็ว
|
7) บุคลากรให้บริการด้วยความสุภาพและมีมนุษยสัมพันธ์
|
8) บุคลากรมีความรู้ความสามารถในการให้บริการ
|
6. บริการสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (ฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์) |
1) ความน่าสนใจของฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์
|
2) ความหลากหลายของฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์
|
3) ความทันสมัยของฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์
|
4) ความเพียงพอของฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์
|
5) ความสะดวก และรวดเร็วในการสืบค้นข้อมูล
|
6) ความถูกต้องของข้อมูลในการให้บริการ
|
7) บุคลากรให้บริการด้วยความสุขภาพและมีมนุษยสัมพันธ์
|
8) บุคลากรมีความรู้ความสามารถในการให้บริการ
|
7. บริการวิชาการและฝึกอบรม |
1) มีการประชาสัมพันธ์ได้อย่างทั่วถึง หลากหลายช่องทาง
|
2) การติดต่อและการประสานงานสะดวก รวดเร็ว
|
3) เนื้อหาที่ให้บริการวิชาการและฝึกอบรมมีความหลากหลาย
|
4) ความพร้อมและความเหมาะสมของสถานที่ในการจัดกิจกรรม
|
5) เอกสารและสื่อที่ใช้ประกอบการจัดกิจกรรมมีความเพียงพอ
|
6) ความเหมาะสมของช่วงเวลาในการจัดกิจกรรม
|
7) บุคลากรมีความรู้และประสบการณ์ในการให้บริการวิชาการและฝึกอบรม
|
8) ความเพียงพอของบุคลาการในการให้บริการ
|
9) บุคลากรให้บริการด้วยความสุภาพและมีมนุษยสัมพันธ์
|