สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร

แบบสอบถาม

ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ


ตอนที่ 1 ข้อมูลพื้นฐานของผู้ตอบแบบสอบถาม

คำชี้แจง : โปรดทำเครื่องหมาย    ลงในช่อง    ที่ตรงกับความเป็นจริงเกี่ยวกับตัวท่าน

1. เพศ

ชาย

หญิง


2. สถานภาพ

อาจารย์

บุคลากร

นักศึกษาชั้นปีที่ 1

นักศึกษาชั้นปีที่ 2

นักศึกษาชั้นปีที่ 3

นักศึกษาชั้นปีที่ 4

นักศึกษาชั้นปีที่ 5

กศ.บป.

ป.วิชาชีพครู

ปริญญาโท

ปริญญาเอก


3. คณะ

ครุศาสตร์

มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์

วิทยาการจัดการ

วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

เทคโนโลยีอุตสาหกรรม

บัณฑิตศึกษา

สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ

สำนักศิลปและวัฒนธรรม

สำนักงานอธิการบดี

สำนักส่งเสริมและงานทะเบียน

สำนักประกันคุณภาพการศึกษา

สำนักบริการวิชาการและจัดหารายได้

สถาบันวิจัยและพัฒนา

คณะพยาบาลศาสตร์


ตอนที่ 2 ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ

คำชี้แจง : กรุณาตอบทุกข้อ โดยพิจารณาแต่ละข้อแล้วทำเครื่องหมาย    ลงในช่อง    หน้าคำตอบที่ตรงกับความเป็นจริง

รายการ
ระดับความพึงพอใจ
1 2 3 4 5
1. บริการยืม – คืน
1) ความเพียงพอของหนังสือในการให้บริการ

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

2) ความทันสมัยของหนังสือในการให้บริการ

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

3) การให้บริการเป็นไปตามระเบียบ ขั้นตอน ถูกต้องและรวดเร็ว

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

4) จุดให้บริการอยู่ในบริเวณที่เหมาะสม สะดวกในการติดต่อ

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

5) การบริการ Book Drop ในการคืนหนังสือ

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

6) การจัดเรียงหนังสือบนชั้นถูกต้อง ง่ายต่อการค้นหา

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

7) ความเพียงพอของบุคลาการในการให้บริการ

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

8) บุคลากรให้บริการด้วยความสุภาพและมีมนุษยสัมพันธ์

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

9) บุคลากรมีความรู้ความสามารถในการให้บริการ

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

2. บริการสื่อสิ่งพิมพ์ต่อเนื่อง
1) ความเพียงพอของสื่อสิ่งพิมพ์ต่อเนื่อง ได้แก่ วารสาร นิตยสาร หนังสือพิมพ์ ฯลฯ

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

2) ความทันสมัยของสื่อสิ่งพิมพ์ต่อเนื่อง ได้แก่ วารสาร นิตยสาร หนังสือพิมพ์ ฯลฯ

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

3) การให้บริการเป็นไปตามระเบียบ ขั้นตอน ถูกต้องและรวดเร็ว

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

4) การจัดเรียงสื่อสิ่งพิมพ์ต่อเนื่องถูกต้อง ง่ายต่อการค้นหา

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

5) จุดให้บริการอยู่ในบริเวณที่เหมาะสม สะดวกในการติดต่อ

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

6) บุคลากรให้บริการด้วยความสุภาพและมีมนุษยสัมพันธ์

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

7) บุคลากรมีความรู้ความสามารถในการให้บริการ

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

3. บริการตอบคำถามและช่วยการค้นคว้า
1) การให้บริการเป็นไปตามระเบียบ ขั้นตอน ถูกต้องและรวดเร็ว

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

2) จุดให้บริการอยู่ในบริเวณที่เหมาะสม สะดวกในการติดต่อ

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

3) บุคลากรให้บริการด้วยความสุภาพและมีมนุษยสัมพันธ์

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

4) บุคลากรสามารถให้คำแนะนำและคำปรึกษาตรงกับความต้องการ

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

5) บุคลากรสามารถช่วยเหลือค้นคว้าอย่างมีประสิทธิภาพ

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

6) บุคลากรมีความรู้ความสามารถในการให้บริการ

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

4. บริการสื่อโสตทัศนวัสดุ
4.1) บริการทรัพยากรสื่อโสตทัศนวัสดุ ได้แก่ CD, DVD, CD-ROM ฯลฯ
1.1) ความเพียงพอของสื่อโสตทัศนวัสดุ

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

1.2) ความทันสมัยของสื่อโสตทัศนวัสดุ

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

1.3) การให้บริการเป็นไปตามระเบียบ ขั้นตอน ถูกต้องและรวดเร็ว

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

1.4) จุดให้บริการอยู่ในบริเวณที่เหมาะสม สะดวกในการติดต่อ

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

1.5) บุคลากรให้บริการด้วยความสุภาพและมีมนุษยสัมพันธ์

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

1.6) บุคลากรมีความรู้ความสามารถในการให้บริการ

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

4.2) บริการทรัพยากรโสตทัศนูปกรณ์ ได้แก่ กล้องถ่ายภาพนิ่ง, กล้องวีดีโอ ภาพเคลื่อนไหว
2.1) ความเพียงพอของโสตทัศนูปกรณ์

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

2.2) ความทันสมัยของโสตทัศนูปกรณ์

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

2.3) การให้บริการเป็นไปตามระเบียบ ขั้นตอน ถูกต้องและรวดเร็ว

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

2.4) จุดให้บริการอยู่ในบริเวณที่เหมาะสม สะดวกในการติดต่อ

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

2.5) บุคลากรให้บริการด้วยความสุภาพและมีมนุษยสัมพันธ์

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

2.6) บุคลากรมีความรู้ความสามารถในการให้บริการ

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

4.3) บริการห้องโสตทัศนศึกษา ได้แก่ ห้องประชุม, ห้องฉาย, ห้องสตูดิโอ
3.1) ความเพียงพอของห้องโสตทัศนศึกษา

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

3.2) ความเพียงพอของวัสดุอุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวก

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

3.3) การให้บริการเป็นไปตามระเบียบ ขั้นตอน ถูกต้องและรวดเร็ว

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

3.4) จุดให้บริการอยู่ในบริเวณที่เหมาะสม สะดวกในการติดต่อ

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

3.5) บุคลากรให้บริการด้วยความสุภาพและมีมนุษยสัมพันธ์

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

5. บริการข้อมูลท้องถิ่น
1) จำนวนทรัพยากรท้องถิ่นมีเพียงพอและหลากหลาย

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

2) มีฐานข้อมูลท้องถิ่นเพื่อให้บริการ

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

3) เนื้อหาของฐานข้อมูลท้องถิ่นมีทันสมัย น่าสนใจ ถูกต้อง ครบถ้วน

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

4) ความสะดวกและรวดเร็วในการสืบค้นข้อมูลท้องถิ่น

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

5) จุดให้บริการอยู่ในบริเวณที่เหมาะสม สะดวกในการติดต่อ

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

6) การให้บริการเป็นไปตามระเบียบ ขั้นตอน ถูกต้องและรวดเร็ว

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

7) บุคลากรให้บริการด้วยความสุภาพและมีมนุษยสัมพันธ์

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

8) บุคลากรมีความรู้ความสามารถในการให้บริการ

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

6. บริการสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (ฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์)
1) ความน่าสนใจของฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

2) ความหลากหลายของฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

3) ความทันสมัยของฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

4) ความเพียงพอของฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

5) ความสะดวก และรวดเร็วในการสืบค้นข้อมูล

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

6) ความถูกต้องของข้อมูลในการให้บริการ

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

7) บุคลากรให้บริการด้วยความสุขภาพและมีมนุษยสัมพันธ์

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

8) บุคลากรมีความรู้ความสามารถในการให้บริการ

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

7. บริการวิชาการและฝึกอบรม
1) มีการประชาสัมพันธ์ได้อย่างทั่วถึง หลากหลายช่องทาง

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

2) การติดต่อและการประสานงานสะดวก รวดเร็ว

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

3) เนื้อหาที่ให้บริการวิชาการและฝึกอบรมมีความหลากหลาย

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

4) ความพร้อมและความเหมาะสมของสถานที่ในการจัดกิจกรรม

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

5) เอกสารและสื่อที่ใช้ประกอบการจัดกิจกรรมมีความเพียงพอ

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

6) ความเหมาะสมของช่วงเวลาในการจัดกิจกรรม

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

7) บุคลากรมีความรู้และประสบการณ์ในการให้บริการวิชาการและฝึกอบรม

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

8) ความเพียงพอของบุคลาการในการให้บริการ

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

9) บุคลากรให้บริการด้วยความสุภาพและมีมนุษยสัมพันธ์

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5


ตอนที่ 3 ความคิดเห็นและข้อเสนอแนะความพึงพอใจ