สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร

แบบสอบถาม

ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ บริการวิชาการและฝึกอบรม


ตอนที่ 1 ข้อมูลพื้นฐานของผู้ตอบแบบสอบถาม

คำชี้แจง : โปรดทำเครื่องหมาย    ลงในช่อง    ที่ตรงกับความเป็นจริงเกี่ยวกับตัวท่าน

1. เพศ

ชาย

หญิง


2. สถานภาพ

อาจารย์

บุคลากร

นักศึกษาชั้นปีที่ 1

นักศึกษาชั้นปีที่ 2

นักศึกษาชั้นปีที่ 3

นักศึกษาชั้นปีที่ 4

นักศึกษาชั้นปีที่ 5

กศ.บป.

ป.วิชาชีพครู

ปริญญาโท

ปริญญาเอก


3. คณะ

ครุศาสตร์

มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์

วิทยาการจัดการ

วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

เทคโนโลยีอุตสาหกรรม

บัณฑิตศึกษา

สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ

สำนักศิลปและวัฒนธรรม

สำนักงานอธิการบดี

สำนักส่งเสริมและงานทะเบียน

สำนักประกันคุณภาพการศึกษา

สำนักบริการวิชาการและจัดหารายได้

สถาบันวิจัยและพัฒนา

คณะพยาบาลศาสตร์


ตอนที่ 2 ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ

คำชี้แจง : กรุณาตอบทุกข้อ โดยพิจารณาแต่ละข้อแล้วทำเครื่องหมาย    ลงในช่อง    หน้าคำตอบที่ตรงกับความเป็นจริง

รายการ
ระดับความพึงพอใจ
1 2 3 4 5
บริการวิชาการและฝึกอบรม
1) มีการประชาสัมพันธ์ได้อย่างทั่วถึง หลากหลายช่องทาง

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

2) การติดต่อและการประสานงานสะดวก รวดเร็ว

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

3) เนื้อหาที่ให้บริการวิชาการและฝึกอบรมมีความหลากหลาย

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

4) ความพร้อมและความเหมาะสมของสถานที่ในการจัดกิจกรรม

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

5) เอกสารและสื่อที่ใช้ประกอบการจัดกิจกรรมมีความเพียงพอ

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

6) ความเหมาะสมของช่วงเวลาในการจัดกิจกรรม

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

7) บุคลากรมีความรู้และประสบการณ์ในการให้บริการวิชาการและฝึกอบรม

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

8) ความเพียงพอของบุคลาการในการให้บริการ

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

9) บุคลากรให้บริการด้วยความสุภาพและมีมนุษยสัมพันธ์

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5


ตอนที่ 3 ความคิดเห็นและข้อเสนอแนะความพึงพอใจ