สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร

แบบสอบถาม

ความพึงพอใจที่มีต่อระบบบริหารจัดการมหาวิทยาลัยอิเล็กทรอนิกส์ (ตัวชี้วัดที่ 31)


ตอนที่ 1 ข้อมูลเบื้องต้นของผู้ตอบแบบสอบถาม

คำชี้แจง : โปรดทำเครื่องหมาย    ลงในช่อง    ที่ตรงกับความเป็นจริงเกี่ยวกับตัวท่าน

1. เพศ

ชาย

หญิง


2. สถานะผู้ตอบแบบสอบถาม

อาจารย์

บุคลากร

ผู้บริหาร

นักศึกษา


3. หน่วยงาน

ครุศาสตร์

มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์

วิทยาการจัดการ

วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

เทคโนโลยีอุตสาหกรรม

บัณฑิตศึกษา

สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ

สำนักศิลปและวัฒนธรรม

สำนักงานอธิการบดี

สำนักส่งเสริมและงานทะเบียน

สำนักประกันคุณภาพการศึกษา

สำนักบริการวิชาการและจัดหารายได้

สถาบันวิจัยและพัฒนา

มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร แม่สอด

คณะพยาบาลศาสตร์


ตอนที่ 2 ความพึงพอใจต่อการบริหารจัดการที่สอดคล้องกับมาตรฐานมหาวิทยาลัยอิเล็กทรอนิกส์

คำชี้แจง : กรุณาตอบทุกข้อ โดยพิจารณาแต่ละข้อแล้วทำเครื่องหมาย    ลงในช่อง    หน้าคำตอบที่ตรงกับความเป็นจริง

รายการ
ระดับความพึงพอใจ
1 2 3 4 5
1. ด้านการบริหารจัดการ
1.1 เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการบริหารจัดการเอกสารสำนักงาน

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

1.2 เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการบริหารจัดการงาน บุคลากร

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

1.3 เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการบริหารจัดการด้านการเงินและงบประมาณ

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

1.4 เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการบริหารจัดการงานพัสดุ/ครุภัณฑ์

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

1.5 เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการบริหารจัดการอาคารสถานที่และสิ่งอำนวยความสะดวก

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

2. ด้านการเรียนการสอน
2.1 เทคโนโลยีที่สนับสนุนการดำเนินงานของหลักสูตร เช่น ระบบประเมินผู้สอนออนไลน์ ระบบกรอกเกรดออนไลน์ ระบบบุคลากร ระบบ มคอ. ออนไลน์ ระบบสารสนเทศด้านภาวการณ์ มีงานทำ ระบบสารสนเทศด้านงานวิจัย เป็นต้น

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

2.2 เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อสนับสนุนการเรียนการสอน เช่น สื่อ/นวัตกรรมการเรียนการสอน

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

2.3 เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อสนับสนุนการบริการนักศึกษา เช่น ฐานข้อมูลออนไลน์ บทเรียนอิเล็กทรอนิกส์ ระบบให้คำปรึกษาออนไลน์ ระบบสารสนเทศด้านทุนการศึกษา ระบบการสืบค้นข้อมูลต่างๆ ระบบอินเตอร์เน็ต

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

2.4 เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการบริหารจัดการระบบการประกันคุณภาพ

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

3. ด้านการวิจัย
3.1 เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการบริหารจัดการ การจัดเก็บและการให้บริการ เช่น การพัฒนางานวิจัยในรูปเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ การเชื่อมโยงฐานข้อมูลงานวิจัย ระบบการเผยแพร่บทความวิจัย งานวิจัยและวิทยานิพนธ์

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

3.2 เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อสนับสนุนการทำวิจัยของอาจารย์ บุคลากร และนักศึกษา เช่น ฐานข้อมูลแหล่งทุนวิจัย ฐานข้อมูลแหล่งตีพิมพ์เผยแพร่

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

3.3 เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการจัดการข้อมูลผลงานวิจัยของอาจารย์ บุคลากร และนักศึกษา

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

4. ด้านการบริการวิชาการ
4.1 เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อสำรวจ/รวบรวมความต้องการด้านการบริการวิชาการของชุมชน

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

4.2 เทคโนโลยีสารสนเทศการจัดการข้อมูลองค์ความรู้ ความเชี่ยวชาญของบุคลากร

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

4.3 เทคโนโลยีสารสนเทศการจัดการข้อมูลการให้บริการวิชาการและการประเมิน

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

4.4 เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการเผยแพร่องค์ความรู้ หรือการให้คำปรึกษาทางวิชาการออนไลน์แก่ชุมชน

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

5. ด้านทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรม
5.1 เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการจัดการและให้บริการด้านทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรม เช่น ฐานข้อมูลท้องถิ่น/องค์ความรู้ภูมิปัญญาท้องถิ่น/ศิลปวัฒนธรรม เป็นต้น

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5

5.2 เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อเผยแพร่ผลงานด้านทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรม

ระดับความพึงพอใจ 1 2 3 4 5


ตอนที่ 3 ข้อเสนอแนะอื่นๆ