รายการยืม-คืน ทรัพยากร

ลำดับที่ วันที่ยืม วันที่คืน Bib. บาร์โค้ด เรื่อง หมวดหมู่
T00045 คุณัญญา เบญจวรรณ | การเงินและการธนาคาร
1.2024-03-25 09:03:552024-06-04175979221030วิจัยตราสินค้า = Brand research658.827 พ673ว
2.2024-03-25 09:05:012024-06-04131358211415ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ = Product Knowledge658.5 ค358ค
3.2024-03-25 09:04:202024-06-04176029221103เทคนิคการวิเคราะห์ตำแหน่งแบรนด์658.827 ว862ท
4.2024-03-25 09:04:092024-06-0499387195708การจัดการผลิตภัณฑ์และราคา658.8 น195ก
5.2024-03-26 16:14:462024-06-04141299214430การจัดการผลิตภัณฑ์และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ = Product management and new product development658.5 ช224ก
6.2024-03-25 09:04:312024-06-04208180224746ทักษะการเรียนรู้ในยุคดิจิทัล : การค้นคว้าและการนำเสนอผลงาน028.7 ค126ท
7.2024-03-25 09:04:582024-06-04162835218253เอกสารการสอนชุดวิชาการจัดการการตลาด หน่วยที่ 8-15 = Marketing management658.8 ม246อ
8.2024-04-17 14:24:402024-06-04141209211558กลยุทธ์การตลาด = Marketing strategy658.8 น195ก
9.2024-03-25 09:04:542024-06-04117003205095เอกสารการสอนชุดวิชาการจัดการผลิตภัณฑ์และราคา หน่วยที่ 1-8658.8 ม246อ
10.2024-03-25 09:04:282024-06-04117005205097เอกสารการสอนชุดวิชาการจัดการผลิตภัณฑ์และราคา หน่วยที่ 9-15658.8 ม246อ
11.2024-03-25 09:04:062024-06-0477044184713การตลาดขั้นเทพ658.8 อ748ก
12.2024-03-25 09:04:122024-06-04208421224767ตราสินค้ากับการสื่อสารในโลกแห่งการเปลี่ยนแปลง : แนวคิดและการวิจัย658.827 ส355ต
13.2024-04-07 15:24:532024-06-04132076209267เอกสารการสอนชุดวิชาการจัดการผลิตภัณฑ์และราคา หน่วยที่ 1-8 = Product and price management658.8 ม246อ
14.2024-03-25 09:05:052024-06-04153590215679การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ : ต่อให้ติดใกล้ชิดผูบริโภคในโลกไร้รอยต่อ658.8 อ427ก
15.2024-03-25 09:03:462024-06-0425747180171การสร้างแบรนด์ของ Kellogg658.827 ท921ก
16.2024-03-25 09:04:012024-06-0426208177752การสื่อสารแบรนด์658.8 ส925ก
17.2024-03-25 09:03:512024-06-0437905142657ต้นกำเนิดแบรนด์658.827 ร961ต
18.2024-03-25 09:03:582024-06-0449917143283สร้างแบรนด์อย่างพอเพียง658.827 ศ448ส
19.2024-03-25 09:04:442024-06-04155037216010การบริหารภาพลักษณ์และเอกลักษณ์ที่พึงประสงค์ของสินค้าและองค์กร = Managing desirable product and corporate image658.827 ว276ก
20.2024-03-25 09:04:462024-06-04218281225918กลยุทธ์การสร้างแบรนด์ : สรรค์สร้าง สื่อสาร ส่งเสริมแบรนด์ให้เติบโต658.827 ส776ก
21.2024-03-25 09:04:412024-06-04210295224986การสื่อสารแบรนด์กับผู้บริโภคเชิงลบ : แนวคิด ทฤษฎี และงานวิจัย658.827 ส773ก