T00045 คุณัญญา เบญจวรรณ | การเงินและการธนาคาร |
1. | 2024-03-25 09:03:55 | 2024-06-04 | 175979 | 221030 | วิจัยตราสินค้า = Brand research | 658.827 พ673ว |
2. | 2024-03-25 09:05:01 | 2024-06-04 | 131358 | 211415 | ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ = Product Knowledge | 658.5 ค358ค |
3. | 2024-03-25 09:04:20 | 2024-06-04 | 176029 | 221103 | เทคนิคการวิเคราะห์ตำแหน่งแบรนด์ | 658.827 ว862ท |
4. | 2024-03-25 09:04:09 | 2024-06-04 | 99387 | 195708 | การจัดการผลิตภัณฑ์และราคา | 658.8 น195ก |
5. | 2024-03-26 16:14:46 | 2024-06-04 | 141299 | 214430 | การจัดการผลิตภัณฑ์และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ = Product management and new product development | 658.5 ช224ก |
6. | 2024-03-25 09:04:31 | 2024-06-04 | 208180 | 224746 | ทักษะการเรียนรู้ในยุคดิจิทัล : การค้นคว้าและการนำเสนอผลงาน | 028.7 ค126ท |
7. | 2024-03-25 09:04:58 | 2024-06-04 | 162835 | 218253 | เอกสารการสอนชุดวิชาการจัดการการตลาด หน่วยที่ 8-15 = Marketing management | 658.8 ม246อ |
8. | 2024-04-17 14:24:40 | 2024-06-04 | 141209 | 211558 | กลยุทธ์การตลาด = Marketing strategy | 658.8 น195ก |
9. | 2024-03-25 09:04:54 | 2024-06-04 | 117003 | 205095 | เอกสารการสอนชุดวิชาการจัดการผลิตภัณฑ์และราคา หน่วยที่ 1-8 | 658.8 ม246อ |
10. | 2024-03-25 09:04:28 | 2024-06-04 | 117005 | 205097 | เอกสารการสอนชุดวิชาการจัดการผลิตภัณฑ์และราคา หน่วยที่ 9-15 | 658.8 ม246อ |
11. | 2024-03-25 09:04:06 | 2024-06-04 | 77044 | 184713 | การตลาดขั้นเทพ | 658.8 อ748ก |
12. | 2024-03-25 09:04:12 | 2024-06-04 | 208421 | 224767 | ตราสินค้ากับการสื่อสารในโลกแห่งการเปลี่ยนแปลง : แนวคิดและการวิจัย | 658.827 ส355ต |
13. | 2024-04-07 15:24:53 | 2024-06-04 | 132076 | 209267 | เอกสารการสอนชุดวิชาการจัดการผลิตภัณฑ์และราคา หน่วยที่ 1-8 = Product and price management | 658.8 ม246อ |
14. | 2024-03-25 09:05:05 | 2024-06-04 | 153590 | 215679 | การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ : ต่อให้ติดใกล้ชิดผูบริโภคในโลกไร้รอยต่อ | 658.8 อ427ก |
15. | 2024-03-25 09:03:46 | 2024-06-04 | 25747 | 180171 | การสร้างแบรนด์ของ Kellogg | 658.827 ท921ก |
16. | 2024-03-25 09:04:01 | 2024-06-04 | 26208 | 177752 | การสื่อสารแบรนด์ | 658.8 ส925ก |
17. | 2024-03-25 09:03:51 | 2024-06-04 | 37905 | 142657 | ต้นกำเนิดแบรนด์ | 658.827 ร961ต |
18. | 2024-03-25 09:03:58 | 2024-06-04 | 49917 | 143283 | สร้างแบรนด์อย่างพอเพียง | 658.827 ศ448ส |
19. | 2024-03-25 09:04:44 | 2024-06-04 | 155037 | 216010 | การบริหารภาพลักษณ์และเอกลักษณ์ที่พึงประสงค์ของสินค้าและองค์กร = Managing desirable product and corporate image | 658.827 ว276ก |
20. | 2024-03-25 09:04:46 | 2024-06-04 | 218281 | 225918 | กลยุทธ์การสร้างแบรนด์ : สรรค์สร้าง สื่อสาร ส่งเสริมแบรนด์ให้เติบโต | 658.827 ส776ก |
21. | 2024-03-25 09:04:41 | 2024-06-04 | 210295 | 224986 | การสื่อสารแบรนด์กับผู้บริโภคเชิงลบ : แนวคิด ทฤษฎี และงานวิจัย | 658.827 ส773ก |