รายการยืม-คืน ทรัพยากร

ลำดับที่ วันที่ยืม วันที่คืน Bib. บาร์โค้ด เรื่อง หมวดหมู่
T00057 พิมกาญดา จันดาหัวดง | การจัดการทั่วไป
1.2024-06-04 15:25:052024-10-30130010E008056Marketing management658.8 K87M
2.2024-06-04 15:24:512024-10-30150421214727ระเบียบวิธีการวิจัยเชิงคุณภาพ = Qualitative research methodology001.42 ส873ร
3.2024-06-04 15:25:092024-10-3081112E008055Essentials of marketing : A marketing strategy planning approach658.8 P455E
4.2024-06-04 15:24:572024-10-30172825220374เครื่องมือชั้นต้นของการวิเคราะห์สังเคราะห์ในงานวิจัยเพื่อท้องถิ่น / เล่ม 3001.4 ก425ค
5.2024-06-04 15:25:132024-10-30165648218827ระเบียบวิธีวิจัยด้านระบบสารสนเทศ001.4 น577ร
6.2024-06-04 15:25:002024-10-3079757E007963Basic marketing : A marketing strategy planning approach658.8 P455B
7.2024-06-04 15:24:392024-10-30176462221183การวิจัยเชิงบูรณาการแบบองค์รวม = Holistically integrative research001.4 น138ก
8.2024-06-04 15:25:172024-10-3092261E008618Marketing strategy : a decision - focused approach658.8 W182M
9.2024-06-04 15:24:462024-10-30171996219985เครื่องมือชั้นต้นของการวิเคราะห์สังเคราะห์ในงานวิจัยเพื่อท้องถิ่น / เล่ม 2001.4 ก425ค
10.2024-06-04 15:24:552024-10-30172000219987การวิเคราะห์สังเคราะห์ในงานวิจัยเพื่อท้องถิ่น : ความเข้าใจพื้นฐาน / เล่ม 1001.4 ก425ก
11.2024-06-04 15:24:432024-10-30194178223223Validity และ reliability ในการวิจัยเชิงคุณภาพ001.4 ป117ว
12.2024-06-04 15:24:482024-10-30133385209898การวิจัยปฏิบัติการ = Action research001.4 ภ375ก