สรุปผล ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ บริการสื่อโสตทัศนวัสดุ QN2018-006
วันที่-เวลา 2024-04-27 11:59:35 แบบสอบถามจำนวน 0 ชุด
ตอนที่ 1 ข้อมูลพื้นฐานของผู้ตอบแบบสอบถาม | ||
คำชี้แจง : โปรดทำเครื่องหมาย ลงในช่อง ที่ตรงกับความเป็นจริงเกี่ยวกับตัวท่าน | ||
1. เพศ | จำนวน | ค่าร้อยละ |
ชาย | 0 | nan% |
หญิง | 0 | nan% |
2. สถานภาพ | จำนวน | ค่าร้อยละ |
อาจารย์ | 0 | nan% |
บุคลากร | 0 | nan% |
นักศึกษาชั้นปีที่ 1 | 0 | nan% |
นักศึกษาชั้นปีที่ 2 | 0 | nan% |
นักศึกษาชั้นปีที่ 3 | 0 | nan% |
นักศึกษาชั้นปีที่ 4 | 0 | nan% |
นักศึกษาชั้นปีที่ 5 | 0 | nan% |
กศ.บป. | 0 | nan% |
ป.วิชาชีพครู | 0 | nan% |
ปริญญาโท | 0 | nan% |
ปริญญาเอก | 0 | nan% |
3. คณะ | จำนวน | ค่าร้อยละ |
ครุศาสตร์ | 0 | nan% |
มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ | 0 | nan% |
วิทยาการจัดการ | 0 | nan% |
วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี | 0 | nan% |
เทคโนโลยีอุตสาหกรรม | 0 | nan% |
บัณฑิตศึกษา | 0 | nan% |
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ | 0 | nan% |
สำนักศิลปและวัฒนธรรม | 0 | nan% |
สำนักงานอธิการบดี | 0 | nan% |
สำนักส่งเสริมและงานทะเบียน | 0 | nan% |
สำนักประกันคุณภาพการศึกษา | 0 | nan% |
สำนักบริการวิชาการและจัดหารายได้ | 0 | nan% |
สถาบันวิจัยและพัฒนา | 0 | nan% |
คณะพยาบาลศาสตร์ | 0 | nan% |
ตอนที่ 2 ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ | ||
คำชี้แจง : กรุณาตอบทุกข้อ โดยพิจารณาแต่ละข้อแล้วทำเครื่องหมาย ลงในช่อง หน้าคำตอบที่ตรงกับความเป็นจริง |
รายการ | |||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | ค่าเฉลี่ย | ||||||
1. บริการทรัพยากรสื่อโสตทัศนวัสดุ ได้แก่ CD, DVD, CD-ROM ฯลฯ | |||||||||||
1.1) ความเพียงพอของสื่อโสตทัศนวัสดุ | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
1.2) ความทันสมัยของสื่อโสตทัศนวัสดุ | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
1.3) การให้บริการเป็นไปตามระเบียบ ขั้นตอน ถูกต้องและรวดเร็ว | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
1.4) จุดให้บริการอยู่ในบริเวณที่เหมาะสม สะดวกในการติดต่อ | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
1.5) บุคลากรให้บริการด้วยความสุภาพและมีมนุษยสัมพันธ์ | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
1.6) บุคลากรมีความรู้ความสามารถในการให้บริการ | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
รวม | nan | ||||||||||
2. บริการทรัพยากรโสตทัศนูปกรณ์ ได้แก่ กล้องถ่ายภาพนิ่ง, กล้องวีดีโอ ภาพเคลื่อนไหว | |||||||||||
2.1) ความเพียงพอของโสตทัศนูปกรณ์ | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
2.2) ความทันสมัยของโสตทัศนูปกรณ์ | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
2.3) การให้บริการเป็นไปตามระเบียบ ขั้นตอน ถูกต้องและรวดเร็ว | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
2.4) จุดให้บริการอยู่ในบริเวณที่เหมาะสม สะดวกในการติดต่อ | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
2.5) บุคลากรให้บริการด้วยความสุภาพและมีมนุษยสัมพันธ์ | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
2.6) บุคลากรมีความรู้ความสามารถในการให้บริการ | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
รวม | nan | ||||||||||
3. บริการห้องโสตทัศนศึกษา ได้แก่ ห้องประชุม, ห้องฉาย, ห้องสตูดิโอ | |||||||||||
3.1) ความเพียงพอของห้องโสตทัศนศึกษา | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
3.2) ความเพียงพอของวัสดุอุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวก | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
3.3) การให้บริการเป็นไปตามระเบียบ ขั้นตอน ถูกต้องและรวดเร็ว | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
3.4) จุดให้บริการอยู่ในบริเวณที่เหมาะสม สะดวกในการติดต่อ | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
3.5) บุคลากรให้บริการด้วยความสุภาพและมีมนุษยสัมพันธ์ | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
รวม | nan |
ตอนที่ 3 ความคิดเห็นและข้อเสนอแนะความพึงพอใจ | ||