Kamphaeng Phet Rajabhat University

เขตข้อมูล รายการ
ฐานข้อมูล

บทความ/Article

เลขทะเบียน

20221121104544

ชื่อเรื่อง

แนวทางการพัฒนาความเป็นองค์การแห่งการเรียนรู้ของโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์กําแพงเพชร สังกัดสํานักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 41

ชื่อเรื่องรอง

THE GUIDELINES TO DEVELOP LEARNING ORGANIZATION OF SRINAGARINDRA THE PRINCESS MOTHER SCHOOL KAMPHAENGPHET UNDER SECONDARY EDUCATIONAL SERVICE AREA OFFICE 41

ผู้แต่ง

ทนง คงรอด

ปี

2560

หัวเรื่อง

แนวทางพัฒนา

องค์การแห่งการเรียนรู้

สถานที่พิมพ์

มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร

รายละเอียด

การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาความเป็นองค์การแห่งการเรียนรู้ของโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ กําแพงเพชร 2) เพื่อนําเสนอแนวทางการพัฒนาความเป็นองค์การแห่งการเรียนรู้ของโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ กําแพงเพชร กลุ่มตัวอย่าง ได้แก่ ข้าราชการครูจํานวน 48 คน ผู้เชี่ยวชาญ จํานวน 17 คน เครื่องมือที่ใช้ ได้แก่ แบบสอบถามแบบมาตราส่วนประมาณค่า แบบสัมภาษณ์แบบมีโครงสร้าง วิเคราะห์ข้อมูล โดยใช้ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และความถี่ ผลการวิจัยพบว่า โดยภาพรวมความเป็นองค์การแห่งการเรียนรู้มีค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมาก แนวทางการพัฒนาความเป็นองค์การแห่งการเรียนรู้ของโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระ
ศรีนครินทร์ กําแพงเพชร คือ ผู้บริหารส่งเสริมบุคลากรเข้ารับการอบรมพัฒนา เปิดเวทีให้บุคลากรได้แสดงวิสัยทัศน์ของตนเอง กระตุ้นการใช้เทคโนโลยีในการสื่อสารและการเรียนรู้ให้ใช้ประโยชน์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และใช้กระบวนการ PDCA ในการปฏิบัติงานต่าง ๆ

ไฟล์เอกสาร ที่ 1

4-201909231569208713.pdf