Kamphaeng Phet Rajabhat University

เขตข้อมูล รายการ
ฐานข้อมูล

บทความ/Article

เลขทะเบียน

20221121101127

ชื่อเรื่อง

การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยฝึกอบรมตามแนวทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ เรื่อง การปฐมนิเทศครูและบุคลากรใหม่ของโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา

ชื่อเรื่องรอง

THE DEVELOPMENT OF COMPUTER BASED TRAINING PROGRAM OF CONSTRUCTIVIST THEORY ON ORIENTATION FOR NEW TEACHERS AND PERSONNEL OF ASSUMPTION COLLEGE SRIRACHA

ผู้แต่ง

ศุภสิริ พิทักษ์สายชล

ปี

2560

หัวเรื่อง

บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยฝึกอบรม

ทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์

การปฐมนิเทศ

สถานที่พิมพ์

มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร

รายละเอียด

การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ ดังนี้ เพื่อพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยฝึกอบรมตามแนวทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ เรื่อง การปฐมนิเทศครูและบุคลากรใหม่ของโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชาให้มีประสิทธิภาพตามเกณฑ์มาตรฐาน 90/90 กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้เป็นครูและบุคลากรใหม่ของโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชาที่เริ่มเข้าปฏิบัติงานในปีการศึกษา 2559 จํานวน 23 คน ผลการวิจัยปรากฏวาา บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยฝึกอบรมตามแนวทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ เรื่อง การปฐมนิเทศครูและบุคลากรใหม่ของโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา มีคุณภาพด้านเนื้อหาและการออกแบบบทเรียน อยู่ในระดับเหมาะสมมากที่สุด และมีประสิทธิภาพของบทเรียนเท่ากับ 91.30/92.35 ซึ่งสูงกว่าเกณฑ์มาตรฐาน 90/90 ที่กําหนดไว้

ไฟล์เอกสาร ที่ 1

3-201909231569208484.pdf