Kamphaeng Phet Rajabhat University

เขตข้อมูล รายการ
ฐานข้อมูล

วิทยานิพนธ์/Thesis

เลขทะเบียน

20191018141422

ชื่อเรื่อง

คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของครูระดับก่อนประถมศึกษาในทัศนะของผู้บริหารโรงเรียนครูระดับก่อนประถมศึกษาและผู้ปกครองนักเรียน โรงเรียนสังกัดเทศบาล เขตการศึกษา 7

ชื่อเรื่องรอง

Desiravle characteristics of preschool teachers as perchived by administrators, teachers and parents in municipal kindergarten schools in seventh educational region.

ผู้แต่ง

อัจฉรา กองแก้ว

ปี

2545

หัวเรื่อง

ผู้บริหารโรงเรียน - คุณลักษณะที่พึงประสงค์

ครูระดับก่อนประถมศึกษา

สถานที่พิมพ์

มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ

รายละเอียด

การวิจัยมีวัตถุประสงค์ ดังนี้ คือ 1) เพื่อศึกษาคุณลักษณะที่พึงประสงค์ของครูระดับก่อนประถมศึกษา ในทัศนะของผู้บริหารโรงเรียน ครูระดับก่อนประถมศึกษาและผู้ปกครองนักเรียน โรงเรียนสังกัดเทศบาล เขตการศึกษา 7 2) เพื่อเปรียบเทียบคุณลักษณะที่พึงประสงค์ของครูระดับก่อนประถมศึกษาในทัศนะของผู้บริหารโรงเรียน ครูระดับก่อนประถมศึกษาและผู้ปกครองนักเรียน โรงเรียนสังกัดเทศบาล เขตการศึกษา 7 กลุ่มตัวอย่างประกอบด้วยผู้บริหารโรงเรียน 52 คน ครูระดับก่อนประถมศึกษา 175 คน ผู้ปกครองนักเรียน 370 คน เครื่องมือที่ใช้ในการรวบรวมข้อมูลเป็นแบบสอบถามมาตราส่วนประมาณค่า สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลคือ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน ค่าสถิติ ผลการวิจัยพบว่า 1. คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของครูระดับก่อนประถมศึกษา ในทัศนะของผู้บริหารโรงเรียน ครูระดับก่อนประถมศึกษาและผู้ปกครองนักเรียน โรงเรียนสังกัดเทศบาล เขตการศึกษา 7 โดยภาพรวมอยู่ในระดับมาก 2. การเปรียบเทียบคุณลักษณะที่พึงประสงค์ของครูระดับก่อนประถมศึกษาในทัศนะของผู้บริหารโรงเรียน ครูระดับก่อนประถมศึกษาและผู้ปกครองนักเรียน โรงเรียนสังกัดเทศบาล เขตการศึกษา 7 ที่มีต่อคุณลักษณะที่พึงประสงค์ของครูระดับก่อนประถมศึกษา โดยภาพรวมและรายด้านมีความแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 ทุกด้าน

ไฟล์เอกสาร ที่ 1

01.pdf

ไฟล์เอกสาร ที่ 2

02.pdf

ไฟล์เอกสาร ที่ 3

03.pdf

ไฟล์เอกสาร ที่ 4

04.pdf

ไฟล์เอกสาร ที่ 5

05.pdf

ไฟล์เอกสาร ที่ 6

06.pdf

ไฟล์เอกสาร ที่ 7

07.pdf

ไฟล์เอกสาร ที่ 8

08.pdf

ไฟล์เอกสาร ที่ 9

09.pdf

ไฟล์เอกสาร ที่ 10

10.pdf