T00057 พิมกาญดา จันดาหัวดง | การจัดการทั่วไป |
1. | 2024-03-23 10:19:16 | 2024-06-04 | 130010 | E008056 | Marketing management | 658.8 K87M |
2. | 2024-02-23 09:36:04 | 2024-06-04 | 150421 | 214727 | ระเบียบวิธีการวิจัยเชิงคุณภาพ = Qualitative research methodology | 001.42 ส873ร |
3. | 2024-03-23 10:19:12 | 2024-06-04 | 81112 | E008055 | Essentials of marketing : A marketing strategy planning approach | 658.8 P455E |
4. | 2024-02-23 09:36:18 | 2024-06-04 | 172825 | 220374 | เครื่องมือชั้นต้นของการวิเคราะห์สังเคราะห์ในงานวิจัยเพื่อท้องถิ่น / เล่ม 3 | 001.4 ก425ค |
5. | 2024-02-23 09:36:14 | 2024-06-04 | 165648 | 218827 | ระเบียบวิธีวิจัยด้านระบบสารสนเทศ | 001.4 น577ร |
6. | 2024-03-23 10:19:07 | 2024-06-04 | 79757 | E007963 | Basic marketing : A marketing strategy planning approach | 658.8 P455B |
7. | 2024-02-23 09:36:10 | 2024-06-04 | 176462 | 221183 | การวิจัยเชิงบูรณาการแบบองค์รวม = Holistically integrative research | 001.4 น138ก |
8. | 2024-03-23 10:19:02 | 2024-06-04 | 92261 | E008618 | Marketing strategy : a decision - focused approach | 658.8 W182M |
9. | 2024-02-23 09:36:22 | 2024-06-04 | 171996 | 219985 | เครื่องมือชั้นต้นของการวิเคราะห์สังเคราะห์ในงานวิจัยเพื่อท้องถิ่น / เล่ม 2 | 001.4 ก425ค |
10. | 2024-02-23 09:36:25 | 2024-06-04 | 172000 | 219987 | การวิเคราะห์สังเคราะห์ในงานวิจัยเพื่อท้องถิ่น : ความเข้าใจพื้นฐาน / เล่ม 1 | 001.4 ก425ก |
11. | 2024-02-23 09:36:08 | 2024-06-04 | 194178 | 223223 | Validity และ reliability ในการวิจัยเชิงคุณภาพ | 001.4 ป117ว |
12. | 2024-02-23 09:36:01 | 2024-06-04 | 133385 | 209898 | การวิจัยปฏิบัติการ = Action research | 001.4 ภ375ก |