สรุปผล ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ บริการวิชาการและฝึกอบรม QN2018-009
วันที่-เวลา 2024-04-19 13:09:22 แบบสอบถามจำนวน 0 ชุด
ตอนที่ 1 ข้อมูลพื้นฐานของผู้ตอบแบบสอบถาม | ||
คำชี้แจง : โปรดทำเครื่องหมาย ลงในช่อง ที่ตรงกับความเป็นจริงเกี่ยวกับตัวท่าน | ||
1. เพศ | จำนวน | ค่าร้อยละ |
ชาย | 0 | nan% |
หญิง | 0 | nan% |
2. สถานภาพ | จำนวน | ค่าร้อยละ |
อาจารย์ | 0 | nan% |
บุคลากร | 0 | nan% |
นักศึกษาชั้นปีที่ 1 | 0 | nan% |
นักศึกษาชั้นปีที่ 2 | 0 | nan% |
นักศึกษาชั้นปีที่ 3 | 0 | nan% |
นักศึกษาชั้นปีที่ 4 | 0 | nan% |
นักศึกษาชั้นปีที่ 5 | 0 | nan% |
กศ.บป. | 0 | nan% |
ป.วิชาชีพครู | 0 | nan% |
ปริญญาโท | 0 | nan% |
ปริญญาเอก | 0 | nan% |
3. คณะ | จำนวน | ค่าร้อยละ |
ครุศาสตร์ | 0 | nan% |
มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ | 0 | nan% |
วิทยาการจัดการ | 0 | nan% |
วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี | 0 | nan% |
เทคโนโลยีอุตสาหกรรม | 0 | nan% |
บัณฑิตศึกษา | 0 | nan% |
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ | 0 | nan% |
สำนักศิลปและวัฒนธรรม | 0 | nan% |
สำนักงานอธิการบดี | 0 | nan% |
สำนักส่งเสริมและงานทะเบียน | 0 | nan% |
สำนักประกันคุณภาพการศึกษา | 0 | nan% |
สำนักบริการวิชาการและจัดหารายได้ | 0 | nan% |
สถาบันวิจัยและพัฒนา | 0 | nan% |
คณะพยาบาลศาสตร์ | 0 | nan% |
ตอนที่ 2 ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ | ||
คำชี้แจง : กรุณาตอบทุกข้อ โดยพิจารณาแต่ละข้อแล้วทำเครื่องหมาย ลงในช่อง หน้าคำตอบที่ตรงกับความเป็นจริง |
รายการ | |||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | ค่าเฉลี่ย | ||||||
บริการวิชาการและฝึกอบรม | |||||||||||
1) มีการประชาสัมพันธ์ได้อย่างทั่วถึง หลากหลายช่องทาง | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
2) การติดต่อและการประสานงานสะดวก รวดเร็ว | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
3) เนื้อหาที่ให้บริการวิชาการและฝึกอบรมมีความหลากหลาย | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
4) ความพร้อมและความเหมาะสมของสถานที่ในการจัดกิจกรรม | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
5) เอกสารและสื่อที่ใช้ประกอบการจัดกิจกรรมมีความเพียงพอ | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
6) ความเหมาะสมของช่วงเวลาในการจัดกิจกรรม | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
7) บุคลากรมีความรู้และประสบการณ์ในการให้บริการวิชาการและฝึกอบรม | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
8) ความเพียงพอของบุคลาการในการให้บริการ | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
9) บุคลากรให้บริการด้วยความสุภาพและมีมนุษยสัมพันธ์ | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
รวม | nan |
ตอนที่ 3 ความคิดเห็นและข้อเสนอแนะความพึงพอใจ | ||