สรุปผล ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ บริการตอบคำถามและช่วยการค้นคว้า QN2018-005
วันที่-เวลา 2024-03-29 04:09:34 แบบสอบถามจำนวน 0 ชุด
ตอนที่ 1 ข้อมูลพื้นฐานของผู้ตอบแบบสอบถาม | ||
คำชี้แจง : โปรดทำเครื่องหมาย ลงในช่อง ที่ตรงกับความเป็นจริงเกี่ยวกับตัวท่าน | ||
1. เพศ | จำนวน | ค่าร้อยละ |
ชาย | 0 | nan% |
หญิง | 0 | nan% |
2. สถานภาพ | จำนวน | ค่าร้อยละ |
อาจารย์ | 0 | nan% |
บุคลากร | 0 | nan% |
นักศึกษาชั้นปีที่ 1 | 0 | nan% |
นักศึกษาชั้นปีที่ 2 | 0 | nan% |
นักศึกษาชั้นปีที่ 3 | 0 | nan% |
นักศึกษาชั้นปีที่ 4 | 0 | nan% |
นักศึกษาชั้นปีที่ 5 | 0 | nan% |
กศ.บป. | 0 | nan% |
ป.วิชาชีพครู | 0 | nan% |
ปริญญาโท | 0 | nan% |
ปริญญาเอก | 0 | nan% |
3. คณะ | จำนวน | ค่าร้อยละ |
ครุศาสตร์ | 0 | nan% |
มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ | 0 | nan% |
วิทยาการจัดการ | 0 | nan% |
วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี | 0 | nan% |
เทคโนโลยีอุตสาหกรรม | 0 | nan% |
บัณฑิตศึกษา | 0 | nan% |
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ | 0 | nan% |
สำนักศิลปและวัฒนธรรม | 0 | nan% |
สำนักงานอธิการบดี | 0 | nan% |
สำนักส่งเสริมและงานทะเบียน | 0 | nan% |
สำนักประกันคุณภาพการศึกษา | 0 | nan% |
สำนักบริการวิชาการและจัดหารายได้ | 0 | nan% |
สถาบันวิจัยและพัฒนา | 0 | nan% |
คณะพยาบาลศาสตร์ | 0 | nan% |
ตอนที่ 2 ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ | ||
คำชี้แจง : กรุณาตอบทุกข้อ โดยพิจารณาแต่ละข้อแล้วทำเครื่องหมาย ลงในช่อง หน้าคำตอบที่ตรงกับความเป็นจริง |
รายการ | |||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | ค่าเฉลี่ย | ||||||
บริการตอบคำถามและช่วยการค้นคว้า | |||||||||||
1) การให้บริการเป็นไปตามระเบียบ ขั้นตอน ถูกต้องและรวดเร็ว | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
2) จุดให้บริการอยู่ในบริเวณที่เหมาะสม สะดวกในการติดต่อ | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
3) บุคลากรให้บริการด้วยความสุภาพและมีมนุษยสัมพันธ์ | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
4) บุคลากรสามารถให้คำแนะนำและคำปรึกษาตรงกับความต้องการ | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
5) บุคลากรสามารถช่วยเหลือค้นคว้าอย่างมีประสิทธิภาพ | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
6) บุคลากรมีความรู้ความสามารถในการให้บริการ | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
รวม | nan |
ตอนที่ 3 ความคิดเห็นและข้อเสนอแนะความพึงพอใจ | ||