สรุปผล ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ระบบการจองห้องออนไลน์ QN2018-002
วันที่-เวลา 2024-04-26 04:51:35 แบบสอบถามจำนวน 0 ชุด
ตอนที่ 1 ข้อมูลพื้นฐานของผู้ตอบแบบสอบถาม | ||
คำชี้แจง : โปรดทำเครื่องหมาย ลงในช่อง ที่ตรงกับความเป็นจริงเกี่ยวกับตัวท่าน | ||
1. เพศ | จำนวน | ค่าร้อยละ |
ชาย | 0 | nan% |
หญิง | 0 | nan% |
2. สถานภาพ | จำนวน | ค่าร้อยละ |
อาจารย์ | 0 | nan% |
บุคลากร | 0 | nan% |
นักศึกษา | 0 | nan% |
บุคคลภายนอก | 0 | nan% |
ตอนที่ 2 ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ | ||
คำชี้แจง : กรุณาตอบทุกข้อ โดยพิจารณาแต่ละข้อแล้วทำเครื่องหมาย ลงในช่อง หน้าคำตอบที่ตรงกับความเป็นจริง |
รายการ | |||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | ค่าเฉลี่ย | ||||||
ระบบการจองห้องออนไลน์ | |||||||||||
1. ระบบการจองห้อง ทำให้สะดวก รวดเร็วขึ้น | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
2. มีการประชาสัมพันธ์หลากหลายช่องทาง | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
3. ความเหมาะสมของห้องและอุปกรณ์อำนวยความสะดวก | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
4. ความเหมาะสมของช่วงเวลาที่ให้บริการ | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
5. บรรณารักษ์ให้บริการด้วยความสุภาพ | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
รวม | nan |
ตอนที่ 3 ความคิดเห็นและข้อเสนอแนะความพึงพอใจ | ||