สรุปผล ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ QN2017-001
วันที่-เวลา 2024-03-29 13:52:38 แบบสอบถามจำนวน 0 ชุด
ตอนที่ 1 ข้อมูลพื้นฐานของผู้ตอบแบบสอบถาม | ||
คำชี้แจง : โปรดทำเครื่องหมาย ลงในช่อง ที่ตรงกับความเป็นจริงเกี่ยวกับตัวท่าน | ||
1. เพศ | จำนวน | ค่าร้อยละ |
ชาย | 0 | nan% |
หญิง | 0 | nan% |
2. สถานภาพ | จำนวน | ค่าร้อยละ |
อาจารย์ | 0 | nan% |
บุคลากร | 0 | nan% |
นักศึกษาชั้นปีที่ 1 | 0 | nan% |
นักศึกษาชั้นปีที่ 2 | 0 | nan% |
นักศึกษาชั้นปีที่ 3 | 0 | nan% |
นักศึกษาชั้นปีที่ 4 | 0 | nan% |
นักศึกษาชั้นปีที่ 5 | 0 | nan% |
กศ.บป. | 0 | nan% |
ป.วิชาชีพครู | 0 | nan% |
ปริญญาโท | 0 | nan% |
ปริญญาเอก | 0 | nan% |
3. คณะ | จำนวน | ค่าร้อยละ |
ครุศาสตร์ | 0 | nan% |
มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ | 0 | nan% |
วิทยาการจัดการ | 0 | nan% |
วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี | 0 | nan% |
เทคโนโลยีอุตสาหกรรม | 0 | nan% |
บัณฑิตศึกษา | 0 | nan% |
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ | 0 | nan% |
สำนักศิลปและวัฒนธรรม | 0 | nan% |
สำนักงานอธิการบดี | 0 | nan% |
สำนักส่งเสริมและงานทะเบียน | 0 | nan% |
สำนักประกันคุณภาพการศึกษา | 0 | nan% |
สำนักบริการวิชาการและจัดหารายได้ | 0 | nan% |
สถาบันวิจัยและพัฒนา | 0 | nan% |
คณะพยาบาลศาสตร์ | 0 | nan% |
ตอนที่ 2 ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ | ||
คำชี้แจง : กรุณาตอบทุกข้อ โดยพิจารณาแต่ละข้อแล้วทำเครื่องหมาย ลงในช่อง หน้าคำตอบที่ตรงกับความเป็นจริง |
รายการ | |||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | ค่าเฉลี่ย | ||||||
1. บริการยืม – คืน | |||||||||||
1) ความเพียงพอของหนังสือในการให้บริการ | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
2) ความทันสมัยของหนังสือในการให้บริการ | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
3) การให้บริการเป็นไปตามระเบียบ ขั้นตอน ถูกต้องและรวดเร็ว | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
4) จุดให้บริการอยู่ในบริเวณที่เหมาะสม สะดวกในการติดต่อ | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
5) การบริการ Book Drop ในการคืนหนังสือ | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
6) การจัดเรียงหนังสือบนชั้นถูกต้อง ง่ายต่อการค้นหา | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
7) ความเพียงพอของบุคลาการในการให้บริการ | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
8) บุคลากรให้บริการด้วยความสุภาพและมีมนุษยสัมพันธ์ | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
9) บุคลากรมีความรู้ความสามารถในการให้บริการ | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
รวม | nan | ||||||||||
2. บริการสื่อสิ่งพิมพ์ต่อเนื่อง | |||||||||||
1) ความเพียงพอของสื่อสิ่งพิมพ์ต่อเนื่อง ได้แก่ วารสาร นิตยสาร หนังสือพิมพ์ ฯลฯ | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
2) ความทันสมัยของสื่อสิ่งพิมพ์ต่อเนื่อง ได้แก่ วารสาร นิตยสาร หนังสือพิมพ์ ฯลฯ | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
3) การให้บริการเป็นไปตามระเบียบ ขั้นตอน ถูกต้องและรวดเร็ว | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
4) การจัดเรียงสื่อสิ่งพิมพ์ต่อเนื่องถูกต้อง ง่ายต่อการค้นหา | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
5) จุดให้บริการอยู่ในบริเวณที่เหมาะสม สะดวกในการติดต่อ | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
6) บุคลากรให้บริการด้วยความสุภาพและมีมนุษยสัมพันธ์ | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
7) บุคลากรมีความรู้ความสามารถในการให้บริการ | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
รวม | nan | ||||||||||
3. บริการตอบคำถามและช่วยการค้นคว้า | |||||||||||
1) การให้บริการเป็นไปตามระเบียบ ขั้นตอน ถูกต้องและรวดเร็ว | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
2) จุดให้บริการอยู่ในบริเวณที่เหมาะสม สะดวกในการติดต่อ | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
3) บุคลากรให้บริการด้วยความสุภาพและมีมนุษยสัมพันธ์ | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
4) บุคลากรสามารถให้คำแนะนำและคำปรึกษาตรงกับความต้องการ | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
5) บุคลากรสามารถช่วยเหลือค้นคว้าอย่างมีประสิทธิภาพ | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
6) บุคลากรมีความรู้ความสามารถในการให้บริการ | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
รวม | nan | ||||||||||
4. บริการสื่อโสตทัศนวัสดุ | |||||||||||
4.1) บริการทรัพยากรสื่อโสตทัศนวัสดุ ได้แก่ CD, DVD, CD-ROM ฯลฯ | |||||||||||
1.1) ความเพียงพอของสื่อโสตทัศนวัสดุ | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
1.2) ความทันสมัยของสื่อโสตทัศนวัสดุ | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
1.3) การให้บริการเป็นไปตามระเบียบ ขั้นตอน ถูกต้องและรวดเร็ว | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
1.4) จุดให้บริการอยู่ในบริเวณที่เหมาะสม สะดวกในการติดต่อ | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
1.5) บุคลากรให้บริการด้วยความสุภาพและมีมนุษยสัมพันธ์ | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
1.6) บุคลากรมีความรู้ความสามารถในการให้บริการ | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
4.2) บริการทรัพยากรโสตทัศนูปกรณ์ ได้แก่ กล้องถ่ายภาพนิ่ง, กล้องวีดีโอ ภาพเคลื่อนไหว | |||||||||||
2.1) ความเพียงพอของโสตทัศนูปกรณ์ | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
2.2) ความทันสมัยของโสตทัศนูปกรณ์ | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
2.3) การให้บริการเป็นไปตามระเบียบ ขั้นตอน ถูกต้องและรวดเร็ว | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
2.4) จุดให้บริการอยู่ในบริเวณที่เหมาะสม สะดวกในการติดต่อ | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
2.5) บุคลากรให้บริการด้วยความสุภาพและมีมนุษยสัมพันธ์ | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
2.6) บุคลากรมีความรู้ความสามารถในการให้บริการ | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
4.3) บริการห้องโสตทัศนศึกษา ได้แก่ ห้องประชุม, ห้องฉาย, ห้องสตูดิโอ | |||||||||||
3.1) ความเพียงพอของห้องโสตทัศนศึกษา | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
3.2) ความเพียงพอของวัสดุอุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวก | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
3.3) การให้บริการเป็นไปตามระเบียบ ขั้นตอน ถูกต้องและรวดเร็ว | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
3.4) จุดให้บริการอยู่ในบริเวณที่เหมาะสม สะดวกในการติดต่อ | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
3.5) บุคลากรให้บริการด้วยความสุภาพและมีมนุษยสัมพันธ์ | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
5. บริการข้อมูลท้องถิ่น | |||||||||||
1) จำนวนทรัพยากรท้องถิ่นมีเพียงพอและหลากหลาย | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
2) มีฐานข้อมูลท้องถิ่นเพื่อให้บริการ | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
3) เนื้อหาของฐานข้อมูลท้องถิ่นมีทันสมัย น่าสนใจ ถูกต้อง ครบถ้วน | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
4) ความสะดวกและรวดเร็วในการสืบค้นข้อมูลท้องถิ่น | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
5) จุดให้บริการอยู่ในบริเวณที่เหมาะสม สะดวกในการติดต่อ | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
6) การให้บริการเป็นไปตามระเบียบ ขั้นตอน ถูกต้องและรวดเร็ว | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
7) บุคลากรให้บริการด้วยความสุภาพและมีมนุษยสัมพันธ์ | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
8) บุคลากรมีความรู้ความสามารถในการให้บริการ | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
รวม | nan | ||||||||||
6. บริการสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (ฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์) | |||||||||||
1) ความน่าสนใจของฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
2) ความหลากหลายของฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
3) ความทันสมัยของฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
4) ความเพียงพอของฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
5) ความสะดวก และรวดเร็วในการสืบค้นข้อมูล | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
6) ความถูกต้องของข้อมูลในการให้บริการ | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
7) บุคลากรให้บริการด้วยความสุขภาพและมีมนุษยสัมพันธ์ | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
8) บุคลากรมีความรู้ความสามารถในการให้บริการ | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
รวม | nan | ||||||||||
7. บริการวิชาการและฝึกอบรม | |||||||||||
1) มีการประชาสัมพันธ์ได้อย่างทั่วถึง หลากหลายช่องทาง | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
2) การติดต่อและการประสานงานสะดวก รวดเร็ว | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
3) เนื้อหาที่ให้บริการวิชาการและฝึกอบรมมีความหลากหลาย | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
4) ความพร้อมและความเหมาะสมของสถานที่ในการจัดกิจกรรม | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
5) เอกสารและสื่อที่ใช้ประกอบการจัดกิจกรรมมีความเพียงพอ | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
6) ความเหมาะสมของช่วงเวลาในการจัดกิจกรรม | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
7) บุคลากรมีความรู้และประสบการณ์ในการให้บริการวิชาการและฝึกอบรม | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
8) ความเพียงพอของบุคลาการในการให้บริการ | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
9) บุคลากรให้บริการด้วยความสุภาพและมีมนุษยสัมพันธ์ | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | nan | |||||
รวม | nan |
ตอนที่ 3 ความคิดเห็นและข้อเสนอแนะความพึงพอใจ | ||